ประวัติกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท

Tuesday, January 29, 2013


กลุ่มโจรสลัดฮาร์ท(Heart Pirates)เป็นหนึ่งกลุ่มโจรสลัดที่โดดเด่นที่สุดในยุคสมัยใหม่ ด้วยศักยภาพของหัวหน้ากลุ่มที่ดูเคร่งขลึมและโหดเหี้ยมทำให้ชื่อเสียงของกลุ่มในหมู่บรรดาโจรสลัดมีแต่ความหวาดกลัว และยิ่งเมื่อเข้าสู่ดินแดนในโลกใหม่ ลอว์ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มเพื่อให้ได้ตำแหน่ง 1ใน 7เทพโจรสลัดมาครองเค้าถึงกับนำหัวใจของกัปตันโจรสลัด 100 ดวงมอบให้รัฐบาลโลกเพื่อแสดงความเป็นปฏิปักษ์กับเหล่าบรรดาโจรสลัดอย่างเด่นชัดซึ่งนั่นก็หมายความว่าลอว์มั่นใจในฝีมือและขุมกำลังของตนมากว่าจะสามารถเอาชนะทุกคนได้
สัญลักษณ์ของกลุ่มประกอบด้วยใบหน้าทรงกลมที่กำลังยิ้ม ไม่มีส่วนประกอบของกระดูกหรือกระโหลก ที่ส่วนมากเหล่าโจรสลัดมักใช้กันเพื่อแสดงถึงความตายที่กำลังมาถึง แต่กลับแสดงให้เห็นเป็นรูปร่างคร้าย "ไวรัส" ที่น่ากลัวไม่แพ้กันมันเป็นความตายที่ทรมานยิ่งกว่าและสามารถคร่าชีวิตผู้อื่นให้ตายอย่างช้าๆในจำนวนที่มากกว่า
สมาชิกกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท - HEART Pirate


สมาชิกของกลุ่มประกอบด้วยสมาชิกส่วนใหญ่มาจากทะเลเหนือ(นอร์ธบลู-North Blue)มีความรู้ทางการแพทย์ ที่ทันสมัยและมีความสามารถในการผลิตสารเคมีและยาที่แปลประหลาดได้ ทางด้านความสามารถทางด้านการต่อสู้เชื่อว่าน่าจะแข็งเกร่งเพราะแทบทุกคนล้วนต้านทานการระเบิดพลังฮาคิของ ซิลเวอร์ เลย์รี่ ได้ในระดับนึง
หัวหน้าองค์กร - กัปตันกลุ่ม (Cappain Pirate)
★ ทราฟาลการ์ ลอว์ (Trafalgar Law)
รองหัวหน้า (Second Captain)
☆ ปีโป้(Bepo)
สมาชิกกลุ่ม (Crewmember)
จีนบาท(JeanBart)
ซาชิ(Shachi)
เพนกวิ้น (Penguin)

ปีโป้
ฉายา เจ้าหมีกังฟู
ค่าหัว ประมาณ 71,000,000 เบรี
อายุ ----
- เกิดที่ นอร์ธบูล(North Blue)
ส่วนสูง 187 cm.
เรือ เรือดำน้ำ(unnamed submarine )
ตำแหน่ง รองกัปตันกลุ่มฮาร์ท(Heart Pirates)
ผลปีศาจ อาจจะมี........เป็นสายโซออ
อาวุธ หมัดและวิชากังฟู
ลูกเรือ หัวหน้ากลุ่มทราฟาลการ์ ลอว์ (Trafalgar Law) สมาชิกใหม่จีนบาท(JeanBart)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

ปีโป้(Bepo - ベポ) มีตำแหน่งเป็นรองกัปตันกลุ่มโจรสลัดฮาร์ทมีลักษณะที่ดูเหมือนหมีขาวโดยทั่วไปมักสวมเสื้อที่มีลายธงโจรสลัดฮาร์ที่หน้าอก แต่ น่าแปลกที่สามารถภาษามนุษย์ได้และมีความสามารถในการต่อสู้แบบกังฟูในแบบฉบับของบรูสลีที่เก่งกาจมากเลยทีเดียวและเค้ายังสามารถทนต่อการระเบิดพลัง ฮาคิของแรลี่ห์ได้ซึ้งความลับของปีโป้ยังคงมีอีกมากในฐานะรองกัปตันกลุ่ม ฮาร์ท

จีนบาร์ท
ฉายา จีนบาร์ทผู้บ้าคลั่ง 
ค่าหัว ประมาณ 91,000,000 เบรี
อายุ ประมาณ 47 ปี
- เกิดที่โลกใหม่(New World)
ส่วนสูง 275 cm.
เรือ เรือดำน้ำ(unnamed submarine )
ตำแหน่ง สมาชิกกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท(Heart Pirates)
- อดีตกัปตันกลุ่ม โจรสลัด จีนบาร์ท
ผลปีศาจ ---
อาวุธ พละกำลังมหาศาลและหมัดอันทรงพลัง
ลูกเรือ กัปตันทราฟาลการ์ ลอว์ (Trafalgar Law) ปีโป้(Bepo)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

จีนบาร์ท(Jean Bart) มีลักษณะรูปร่างและท่าทางดูคร้ายสัตว์ป่าที่ดุร้ายโดยมีลักษณะเด่นที่รอยสักคล้ายเปลวไฟที่บนหน้าผากมีร่างกายที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษและดูใหญ่โตกว่ามนุษย์ทั่วไปหลายเท่าตัว นิสัยของเค้าเป็นคนพูดน้อยชอบแยกเขี้ยวอยู่ตลอดทำให้เค้ายิ่งดูคล้ายสัตว์ป่าเข้าไปใหญ่แต่ถึงยังงัยเค้าก็คนที่สำนึกในบุญคุณคนการที่เค้าถูกช่วยโดยกัปตันลอว์ในเหตุการณ์ที่ซาบอดี้ทำให้เค้าติดตามลอว์เพื่อตอบแทนบุญคุณเรื่อยมา
- ชื่อของจีนบาร์ทมาจากชื่อของทหารเรือชาวฝรั่งเศสที่สร้างชื่อจากการเป็นทหารรับจ้างหรือเรียกอีกอย่างว่าโจรสลัดถูกกฏหมายในชื่อพลเรือเอกจีนบาร์ท(Jean Bart)มีชีวิตอยู่ในช่วง ค.ศ1672-1697

ทราฟาลก้า ลอว์
Trafalgar Law
ฉายา หมอศัยกรรมแห่งความตาย
- หมอ ยมฑูต
ค่าหัว 440,000,000 เบรี
- 200,000,000 เบรี
อายุ ----
- เกิด 6 ตุลาคม
- นอร์ธบูล
ส่วนสูง 182cm
เรือ เรือดำน้ำ
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มโสลดฮาร์ท
- อันดับ 5 จาก11 ซุปเปอร์โนว่า-ลุคกี้ยุคสมัยใหม่
ผลปีศาจ โอเปะ โอเปะ(Ope Ope)สายพาราติเมีย
ผลผ่าตัด มีความสามารถในการแยกชิ้นส่วนร่างกายสิ่งมีชีวิต
อาวุธ ดาบยาว
ลูกเรือ ปีโป้(Bepo) ,จีนบาท(JeanBart)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

"หมอศัยกรรมแห่งความตาย" ทราฟาลการ์ ลอว์ เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท จากทะเลนอร์ธบลูซึ้งเป็นที่เดียวกันกับ X-Drake จึงดูเหมือนทั้งสองจะรู้จักประวัติของกันและกันดีลอว์มีลักษณะเป็นผู้ชายผอมสูงสวมเสื้อเชิ๊ตสีเหลืองลายธงโจรสลัดฮาร์ทและมีรอยสักหลายแห่งตามร่างกายโดยเฉพาะที่มือซ้ายสักคำว่าตาย"D.E.A.T.H"ไว้ทั้ง 5นิ้วทำให้ดูเหมือนมือยมทูตที่พร้อมจะมอบความตายให้ทุกคน


ทราฟาลก้า ลอว์ หัวหน้ากลุ่มโจรสลัดฮาร์ดแห่งนอร์ธบลู เป็นผู้มีความสามารถของ ผลไม้ปีศาจ โอปะ โอเปะ Ope Ope : ช่องว่าง ที่มีความสามารถในการสร้างช่องว่างระหว่างอากาศดูคล้ายห้องผ่าตัดส่วนตัวที่มีเพียงลอเท่านั้นที่เป็นเจ้าของและควบคุมทุกสิ่งที่อยู่ภายในได้ โดยหลักเค้าใช้ในการแยกชิ้นส่วนที่ดูเหมือนกับการตัด-ต่อ ซึ่งผู้คนหรือสิ่งของที่ถูกตัดจะสามารถนำไปสลับที่กันด้วยท่า "แชมเบิลส์ - Shambles" หรือไปต่อกับอย่างอื่นที่ อยู่ในรัศมีพลังของลอว์ได้ ซึ้งความสามารถ คร้ายครึงกับความสามารถผลแยกร่าง ของบากี้ เพียงแต่ของบากี้แยกร่างของตนเองโดยไม่กำหนดระยะห่างของร่าง แต่ของลอว์แยกร่างผู้อื่นโดยต้อง กางขอบเขตของพลังที่เรียกว่า รูม(ROOM)ห้องสูณญากาศแห่งความตาย ที่มีลักษณะเป็นทรงกลมสีฟ้าเขียว ออกไปเพื่อล่อใหศัตรูเดินเข้ามาในห้องแห่งความตาย

จุดอ่อน : พลังนี้เป็นพลังระยะใกล้และจำเป็นต้องให้ศัตรูเข้ามาอยู่ในระยะโจมตีพลังที่มีถึงจะแสดงผล

"ใครๆต่างมุ่งหวังที่จะให้หมอช่วยให้หายจากความเจ็บป่วยพ้นจากความตาย
แต่จะมีใครรู้บ้างว่า..หมอทำได้เพียงให้ยาเท่านั้นคนจะเป็นจะตายฟ้ากำหนด"

ทราฟาลก้า ลอว์ เป็นหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดที่เป็นอันตรายต่อรัฐบาลในระดับสูงเป็นคนที่มีความสุขุมและเยือกเย็นมากเมื่ออยู่ในสนามรบซึ้งเป็นวิสัยของนักดาบโดยทั่วไปซึ้งรวมถึง ลอว์ด้วยเค้าพกดาบยาว(nodachi) ที่ดูเหมือนจะเป็นดาบที่มีชื่อและล้ำค่าแต่ยังไม่เป็นที่เปิดเผยเพราะเค้ายังไม่เคยชักดาบออกมาใช้อย่างจริงจังนัก มีความสามารถทางการแพทย์สมัยใหม่สูงและมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่แปลกกว่าคนอื่นมาก จากคำพูดของสแครชแมนส์ อาพูทำ ให้รู้ว่า ลอว์เป็นคนที่มีชื่อด้านนิสัยที่ชั่วร้ายและไม่เห็นชีวิตคนอยู่ในสายตาแต่ จากเหตุการณ์ที่ มารีนฟอร์ดเค้าปรากฏตัวด้วยเรือดำน้ำของกลุ่มฮาร์ดและเข้าช่วยลูฟี่และจินเบ จากมือของ อาคาอินุโดยที่ไม่มีใครรู้เหตุผลในใจของเค้า

หมอแห่งความตาย ลอว์ - LOW
เค้าปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะซาบอนดี้ซึ้งเค้ากำลังเพลิดเพลิน กับการดูการต่อสู้ของ มือสังหาร-คิลเลอร์ และพระปริศนา-อุรูจ"แต่ถูกขัดจังหวะโดย ธงแดง-เดียซ เดรคหลังจากนั้นเค้าไปดูการประมูลทาสเพื่อหวังจะหาลูกน้องใหม่ๆแต่กลับพบกัปตันคิดซึ้งเกิดการปะทะกันด้วยสายตานิกหน่อยหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ลูฟี่ซัดพวกเท็นริวจึงร่วมมือกับกัปตัน คิดและลูฟี่ต้านพวกทหารเรือและแปซิฟิต้าแต่เมื่อพลเอกคิซารุปรากฏตัวรู้ตัวว่าสู้ไม่ได้จึงแยกย้ายกันโจมตีและหายตัวไป