Mayo Chiki ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน 1-13 จบ [พากย์ไทย]

Sunday, August 18, 2013

เรื่องย่อ
เรื่องราวเกี่ยวกับไอ้หนุ่มหน้าตาเห่ย ๆ ซากามิจิ คินจิโร่ ที่บังเอิญไปรู้ความลับของพ่อบ้านนามว่า โคโนเอะ ซุบารุ ที่หน้าตาดีที่สุดในโรงเรียนว่าแท้จริงแล้ว เป็นผู้หญิง !! เพื่อปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ทั้งคู่จึงต้องสนิทชิดเชื้อกัน แต่ดวงประจวบเหมาะเบิ้ลอีกเมื่อคินจิโร่เป็นโรคภูมิแพ้ผู้หญิงที่เมื่อมี ผู้หญิงเข้ามแตะตัว เลือดกำเดาจะไหล

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

STREAMING

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 1

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 2

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 3

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 4

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 5

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 6

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 7

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 8

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 9

ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน! ตอนที่ 10

ฉันนี่แหละพ่อบ้าน ตอนที่ 11

ฉันนี้แหละพ่อบ้าน ตอนที่ 12

ฉันนี่แหละพ่อบ้าน ตอนที่ 13