Skypier (เกาะแห่งท้องฟ้า)

Sunday, February 03, 2013


อเมซอน
ผู้รักษาประตูทางเข้าของสกายเปีย เธอจะถ่ายรูปของแขกที่เดินทางมาถึงเอาไว้ หากแขกยอมจ่ายเงินค่าเข้า ก็จะส่งข้อมูลไปว่าเป็นนักท่องเที่ยว แต่ถ้าหากแขกไม่จ่ายเงิน ก็จะส่งข้อมูลไปว่าเป็นอาชญากร

โคนิส
ประชาชนบนเกาะสกายเปีย นิสัยดีและเป็นมิตร เธอยอมช่วยเหลือพวกลูฟี่ โดยไม่เกรงกลัวที่จะถูกลงโทษจากก็อดเอเนลู เธอมีสัตว์เลี้ยงคือ ซู จิ้งจอกสีขาวตัวเล็ก









ปากายา
พ่อของโคนิส เป็นนักประดิษฐ์ของเกาะสกายเปีย มีนิสัยชอบพูดขอโทษไว้ก่อนในทุกๆเรื่อง เป็นคนที่เป็นมิตรและมีน้ำใจคล้ายกับลูกสาว



แม็คคินลีย์
หัวหน้ากลุ่มไวท์เบเร่ต์ ที่เปรียบได้กับตำรวจของเกาะสกายเปีย ภายหลังเขาได้ช่วยเหลือโคนิส ในการอพยพผู้คนออกจากเกาะสกายเปีย ก่อนที่จะถูกทำลายโดยเอเนลู




กันโพล
อดีตจอมเทพของสกายเปีย เป็นคนที่ปรารถนาความสงบสุข และพยายามที่จะผูกมิตร กับเผ่าแชนเดียร์เสมอมา หลังจากที่เขาและกองทัพเทพถูกกลุ่มนักรบของเอเนลูทำลาย เขาก็ได้เปลี่ยนตัวเองมาเป็นอัศวินแห่งนภา คอยช่วยเหลือผู้เดือดร้อนบนสกายเปีย
เขามีหอกใหญ่แบบอัศวิน และมีอิมแพคไดอัลเป็นอาวุธ สัตว์เลี้ยงของเค้าคือปิเอล นกที่กินผลม้า ทำให้มีลักษณะเป็นม้าบิน(เปกาซัส) หลังจากเอเนลูพ่ายแพ้ให้แก่ลูฟี่ ประชาชนของสกายเปีย รวมถึงเผ่าแชนเดียร์ ก็ได้ขอร้องให้เขากลับมาเป็นจอมเทพอีกครั้ง